christinesmith
Posts: 1
Joined: Thu Jun 29, 2017 6:07 am

Looping images?

Thu Jun 29, 2017 6:13 am

Đào Tạo SEO Chuyên Sâu Với Khóa Học SEO Chuyên Nghiệp - Kỹ Thuật Tăng Trust - Khi bắt đầu làm SEO, bạn cần quan tâm nghiên cứu đến cách viết nội dung cũng như chủ đề hấp dẫn người đọc. Cách viết cần rõ ràng mạch lạc và nắm bắt nhu cầu khách hàng. Bởi nội dung quyết định đến hành vi chuyển đổi mua hàng rất nhiều. Nếu nội dung bài không mạch lạc và có điểm nhấn không những khiến người đọc lơ mơ về sản phẩm cũng như thông điệp mà bạn truyền tải mà còn ảnh hưởng đến nội dung toàn site. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khắc phục vấn đề này. Dưới dây sẽ nêu ra một số gợi ý để bạn có thể tự tin hơn trong việc SEO.

1. Nội dung quá tập trung vào bán hàng
Biết rằng một bài SEO tốt sẽ đem khách hàng đến với sản phẩm của doanh nghiệp và thực hiện hành vi mua bán. Tuy nhiên nếu quá tập trung vào mục đích bán hàng mà quên đi nhu cầu tâm lý khách hàng thì tỷ lệ chuyển đổi đó sẽ không hề vững chắc. Nội dung cần phải phong phú và sâu rộng, cần có sự đầu tư. Khi bạn sáng tạo nội dung cho việc quảng cáo với mục đích thu hút khách hàng thì hãy xem nội dung là mang đến giá trị rộng lớn vì vậy nó cần một nội dung chất lượng và đúng mực. Thông qua đó phải quy tụ được những thông tin hữu ích, mở mang tầm nhận thức cho khách hàng và khiến khách hàng tin tưởng hơn vào doanh nghiệp của mình. Khi bắt đầu viết đừng quá tập trung vào những lợi ích ngay trước mắt mà quên đi nền móng vững chắc căn bản cho việc kinh doanh mà hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu họ hơn. Click here!

Image
Content SEO khác nhiều so với Facebook

2. Viết nội dung không có mục đích
Một nội dung cần phải xác định được rằng bài viết đang viết ra nhằm phục vụ ai, tầng lớp nào, vì mục đích giải trí, giáo dục, đưa tin hay quảng bá... Có như vậy thì nội dung sau khi được hoàn thành và đăng tải sẽ nhắm trúng đến người dùng, giúp cho quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều.

3. Không quan tâm đến khách hàng
Sai lầm này cũng khiến cho khách hàng - người quyết định thu nhập của bạn sẽ không tìm đến website bởi nội dung mà bạn đăng tải không đúng nhu cầu tìm kiếm của họ. Điều này cũng có nghĩa rằng bạn cần phải tương tác và kết nối với họ ở nhiều cách và cấp độ khác nhau mới mang lại cho họ sự thoải mái và quan tâm đúng mức.

4. Thiết kế không thân thiện với các thiết bị di động
Giờ là thời đại mà tất cả mọi người đều sử dụng các thiết bị di động. Hầu như đối với tất cả chúng ta, chiếc Smartphone gắn liền với chúng ta như một phần không thể thiếu. Bất kể là bạn đi đâu, bạn cũng không thể không mang theo chiếc Smartphone. Bởi vậy, nếu thiết kế của bạn không thân thiện với các thiết bị di động, nó khó có thể theo kịp với xu thế chung của thời đại bây giờ. Và đương nhiên bạn sẽ mất đi hơn 50% lượng khách hàng tiềm năng của mình. Tệ hại hơn, nếu không thân thiện với các thiết bị di động, Google có thể sẽ phạt bạn bằng việc hạ thấp thứ hạng tìm kiếm, đồng nghĩa với việc lượng truy cập của bạn sẽ giảm đáng kể. Mà điều này là điều cực kì xấu với các Seoer.

5. Thiếu tối ưu Onpage trên Content SEO
Hầu hết tất cả đều cố gắng để có được thứ hạng cao khi SEO, nhưng ngạc nhiên là họ đều mắc phải những sai lầm rất căn bản. Khi bạn mải mê đuổi theo những yếu tố để tạo nên một giao diện mới đẹp mắt lại là lúc bạn rất dễ bỏ quên những chi tiết SEO tuy rất bình thường nhưng lại vô cùng quan trọng như là meta descriptions, thẻ hình ảnh Alt và thẻ tiêu đề. Một cạm bẫy thông thường là để chủ đề của bạn dựa trên những từ khóa đã bão hòa. Đây là lý do vì sao công cụ phân tích từ khóa lại quan trọng như vậy cho dù rất nhiều người né tránh chúng.

Image
Những sai lầm dễ mắc phải khi làm SEO

6. Giao diện không hấp dẫn
Bản chất của con người là có tính trực quan sinh động, tức là bị hấp dẫn trước cái đẹp. Đó là lý do tại sao những website với thiết kế kém bắt mắt không thể giữ chân khách hàng. Nếu bạn không bổ sung hình ảnh hay đồ họa hấp dẫn, bạn có nguy cơ đánh mất sự quan tâm từ khách hàng của mình. Điều này còn quan trọng hơn khi bạn đăng những bài viết có nội dung dài. Chẳng ai muốn nhìn mãi vào một bài viết toàn chữ là chữ dài 2000 từ. Nhiều người muốn lấy hình ảnh của chính họ, nhưng nếu đấy không phải là sở trường của bạn, bạn có thể mua kho ảnh online. Tuy nhiên hãy cẩn thận một chút. Mặc dù có hàng triệu kho ảnh cho bạn lựa chọn, nhưng không phải toàn bộ đều là những ảnh có chất lượng và sắc nét. Tốt hơn bạn nên chọn những bức ảnh gốc. Càng sinh động hấp dẫn thì tỷ lệ ở lại site càng lâu giúp cho độ tin cậy của site càng được củng cố. Hy vọng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp cho bạn có thể tự tin thiết kế một giao diện chuẩn SEO để leo Top Google vững chắc.
Xem thêm: https://www.facebook.com/Chuyengiadaota ... ngEricDoan
Last edited by christinesmith on Tue Nov 21, 2017 10:47 am, edited 2 times in total.

fruitoftheloom
Posts: 17675
Joined: Tue Mar 25, 2014 12:40 pm

Re: Looping images?

Thu Jun 29, 2017 6:46 am

christinesmith wrote:Newbie here from South London, UK.

I would like to use my new Pi 3 as a promo tool for an attached monitor in a bar; looping images etc. Does it easily read from a USB stick and so I have the option to loop? Any advice appreciated, thanks in advance.
http://www.binaryemotions.com/digital-s ... slideshow/
Adieu

BMS Doug
Posts: 3824
Joined: Thu Mar 27, 2014 2:42 pm
Location: London, UK

Re: Looping images?

Thu Jun 29, 2017 7:10 am

Pi Presents has had good feedback
Doug.
Building Management Systems Engineer.

B.Goode
Posts: 6544
Joined: Mon Sep 01, 2014 4:03 pm
Location: UK

Re: Looping images?

Thu Jun 29, 2017 7:17 am

Welcome to the forums.
Digital Signage is probably the key phrase to use in your searches.

There is a previous discussion here that summarises a handful of solutions for the RPi: viewtopic.php?f=38&t=150277

Return to “General discussion”